Kida de Dost

Today I was just scrolling through my old smart-phone documents when I found this old small poetry (written during my school days). I guess I was upset off something with my friends which eventually led to this piece of poetry (or hate-speech). My Punjabi sucked then. Trust me I had to edit this a lot before having it ready for published here on my blog. So this small piece of literature is about a boy who, might have had some troubles with friends or might have had a fight with some of them and expresses out his feelings on how they treated him… Hope you like it 🙂 

dost dost ke akhde ne,
Udan kadi na bulaunde ne.
Gal kariye tan sheti mukaunde ne,
Sanu vekh k v andekhi kar jaunde ne.
Pta ni kida de dost mainu mile ne.

Party velle nath k aunde ne,
Udan koi v khareediyu cheej kade na vand de ne,
Assignment har koi sato lae k jande ne,
Kadi sadi koi class miss Ho jawe,
Tan kuch v ni us class bare dasde ne,
Pta ni kida de dost mainu mile ne…

Gal gal te majak udaunde ne,
Sade majak te har vaari rus jande ne,
Choti choti gal te sanu bula lende ne,
Par sadi majboori ch busy rehende ne.
Pta ni kida de dost mainu mile ne.

Canteen ch beh k chill marde ne,
Har velle fast food khaunde ne,
Be-man nal sanu offer karde ne,
Fer v eh sab nu oh dosti akhde ne.
Pta ni o kida Di dosti bhaalde ne….?
Pta ni kida de dost mainu mile ne….

Leave a Reply

